vietnamese english

Nhân rộng áp dụng tích hợp ISO 22000, ISO 14001 và 5S tại Công ty CP Visaco

Trong tháng 10/2019 vừa qua, AHEAD tổ chức đào tạo theo chương trình hỗ trợ: "Nhân rộng áp dụng tích hợp Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm (ISO 22000) với Hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001), kết hợp với công cụ cải tiến 5S cho các doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm" cho cán bộ công nhân viên thuộc Công ty CP Visaco, TP Thanh Hóa. Công ty CP Visaco sản xuất, kinh doanh muối và các sản phẩm từ muối, bột canh, hạt súp nêm, muối tiêu, muối ớt.

Liên hệ tư vấn chứng nhận: Công ty TNHH Tư vấn quản lý và Phát triển doanh nghiệp Á Châu (AHEAD Consulting & Training)
  • Trụ sở chính AHEAD Hà Nội: Tầng 9, Tòa N03 - 25 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Email: info.isoahead@gmail.com /Tel: (84.24) 3200 9295
  • AHEAD Hồ Chí Minh: CN 1: Số 18/14A Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình/ CN 2: 8E (8/29) Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. Bình Thạnh - Tel: 0931796188 / (84.28) 62 922 144 
  • AHEAD Đà Nẵng: Số 32 Tôn Thất Đạm, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng - Tel: (84.236) 2219 374




Bài viết liên quan


Hội thảo
Hội thảo "Xây dựng chính sách đảm bảo ATTT trong việc phát triển Chính phủ điện tử"

Công bố kết quả khảo sát Một số điểm yếu điển hình và phổ biến trên các trang web và cổng thông tin điện tử. Kết quả cho thấyđãphát hiện 3697 lỗi trong 100 website.gov.vn (lựa chọn ngẫu nhiên, không phân biệt lĩnh vực hoạt động). Trong đó, 489 lỗi thuộc diện rất nghiêm trọng và 396 lỗi ở mức cao (chiếm 23,9%), còn lại 2812 lỗi ở mức trung bình/yếu...

Quy tắc trách nhiệm xã hội cho doanh nghiệp hội nhập TPP
Quy tắc trách nhiệm xã hội cho doanh nghiệp hội nhập TPP

Bộ quy tắc ứng xử BSCI về trách nhiệm xã hội trong kinh doanh do Hiệp hội Ngoại thương FTA ban hành giúp doanh nghiệp giảm thiểu tần suất, chi phí đánh giá....

ISO 9001:2015 & Lean Sự tích hợp mang lại hiệu quả cao nhất cho HTQLCL
ISO 9001:2015 & Lean Sự tích hợp mang lại hiệu quả cao nhất cho HTQLCL

......

 Bia Heineken: Giá trị của một thương hiệu toàn cầu
Bia Heineken: Giá trị của một thương hiệu toàn cầu

Hành trình 140 năm đã đưa giá trị thương hiệu bia Heineken vượt ra khỏi biên giới Hà Lan, trở thành thương hiệu bia cao cấp hàng đầu có mặt ở hơn 170 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới....

VỚI HƠN 15 NĂM KINH NGHIỆM, CHÚNG TÔI TỰ TIN MANG TỚI KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT!

Call now