Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 22000:2018: Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 22000:2018: Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

2021-03-23 23:54:37 1290

Công ty Tư vấn Quản lý và Phát triển Doanh nghiệp Á Châu (AHEAD) là đơn vị đi đầu về uy tín và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 22000:2018 nói riêng và các tiêu chuẩn quản lý quốc tế khác nói chung. 

Với gần 20 năm kinh nghiệm, AHEAD sẽ giúp doanh nghiệp có được phương án tối ưu nhất để có thể vận dụng Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm hiệu quả và thành công đạt chứng nhận ISO 22000:2018. Bên cạnh đó, AHEAD đã và đang phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng- Bộ Khoa Học và Công Nghệ tham gia các dự án trọng điểm triển khai về Năng suất chất lượng.

Nếu như đang gặp khó khăn trong việc triển khai, hay chưa biết bắt đầu áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm thế nào, dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 22000:2018 của AHEAD sẽ giúp quý doanh nghiệp giải quyết những vấn đề này. 

Dịch vụ tư vấn ISO 22000:2018 tại AHEAD

Khi đăng ký dịch vụ tư vấn ISO 22000:2018 với AHEAD, căn cứ vào quy mô, loại hình, sản phẩm/dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, các chuyên gia của AHEAD sẽ lên kế hoạch tư vấn, đào tạo sao cho phù hợp và đáp ứng đúng yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

Chứng nhận ISO 22000:2018

Cụ thể hơn, những nội dung AHEAD sẽ thực hiện khi tư vấn, đào tạo ISO 22000:2008 cho doanh nghiệp sẽ bao gồm những mục sau đây: 

Đào tạo nhận thức cho doanh nghiệp về ISO 22000:2018, bao gồm các mối nguy gây mất an toàn thực phẩm, các phương pháp phân tích và nhận diện mối nguy, các nguyên tắc trong quản lý an toàn thực phẩm...

▪ Hướng dẫn, tư vấn: nâng cấp nhà xưởng; bố trí mặt bằng, dây chuyền sản xuất; bố trí đường đi cho công nhân vào khu vực sản xuất theo nguyên tắc 1 chiều; phòng tránh nhiễm chéo, nhiễm bẩn; xây dựng các chương trình tiên quyết phù hợp. 

▪ Hỗ trợ xây dựng: Kế hoạch kiểm soát mối nguy mất an toàn thực phẩm (HACCP/OPRP); Quy trình thực hành sản xuất tốt (GMP); Quy trình thực hành vệ sinh tốt (SSOP); các biểu mẫu giám sát…

▪ Hỗ trợ xây dựng tiêu chuẩn về nguyên liệu, bán thành phẩm, sản phẩm cuối cùng; các phương pháp kiểm tra chất lượng của sản phẩm và phương pháp phê duyệt thẩm định sau lắp đặt, vận hành. 

▪ Chuẩn hóa tác phong làm việc, cách giao tiếp, lời nói, phương thức trao đổi thông tin nội bộ và các hoạt động sản xuất, kinh doanh.  

▪ Đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 để đảm bảo hệ thống quản lý an toàn thực phẩm của doanh nghiệp vận hành hiệu quả, ổn định. 

▪ Đào tạo, hướng dẫn áp dụng các công cụ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất - kinh doanh nhằm tránh cho sản phẩm/dịch vụ bị nhiễm bẩn. 

▪ Tư vấn phương pháp cải tiến sự phối hợp công việc giữa các bộ phận nhằm tăng cường khả năng quản lý, kiểm soát công việc, giảm sai lỗi và ngăn ngừa tối đa các mối nguy gây mất an toàn thực phẩm.

Lợi ích khi chọn dịch vụ tư vấn ISO 22000:2018 của AHEAD

Có không ít tổ chức, đơn vị thực hiện tư vấn ISO 22000:2018 tại Việt Nam hiện nay, nhưng AHEAD tự tin là 1 trong những đơn vị đi đầu trong chất lượng dịch vụ với: 

▪ Chính sách tư vấn đa dạng, linh hoạt, tích hợp cùng lúc nhiều dịch vụ.

▪ Chi phí hợp lý, cạnh tranh, rõ ràng và minh bạch. 

▪ Hơn 40 chuyên gia với trình độ học vấn cao, giàu kinh nghiệm, hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

▪ Được sự hỗ trợ kỹ thuật của JLB - Tổ chức tư vấn uy tín hàng đầu của Úc.

▪ Tác phong chuyên nghiệp, tư vấn xác thực, cụ thể, dễ hiểu.

▪ Quy trình rõ ràng, đảm bảo đúng tiến độ, tập trung vào hiệu quả dài lâu. 

▪ Các báo cáo luôn được cung cấp đầy đủ, chính xác, và kịp thời để doanh nghiệp có thể theo dõi xác sao và xây dựng, triển khai hệ thống quản lý hiệu quả nhất. 

▪ Sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhiệt tình hỗ trợ giải đáp khi cần. 

tư vấn ahead

Hiểu rõ khách hàng cần gì và luôn nỗ lực không ngừng để đem tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đó là lý do tại sao hơn 2200 doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ tư vấn đều đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ chuyên gia đến từ AHEAD. 

Những tổ chức, doanh nghiệp nào cần ISO 22000:2018?

Tiêu chuẩn ISO 22000:2018 được thiết kế hướng đến các tổ chức, doanh nghiệp nằm trong chuỗi cung ứng thực phẩm, không phân biệt quy mô, loại hình hay lĩnh vực hoạt động. Ví dụ như: 

▪ Các cơ sở có trang trại chuyên trồng trọt, chăn nuôi gia súc, gia cầm, ngư trường chăn nuôi và đánh bắt thuỷ hải sản. 

▪  Các cơ sở sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi. 

▪ Các cơ sở cung cấp thực phẩm chức năng dành cho trẻ em, người cao tuổi hay người mắc bệnh. 

▪ Các cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh và thực phẩm đóng hộp. 

▪ Các đơn vị cung cấp nước uống giải khát.

▪ Các đơn vị sản xuất và kinh doanh chất phụ gia, gia vị cho thực phẩm. 

▪ Các đơn vị cung cấp thiết bị chế biến thực phẩm và vật liệu bao gói. 

▪ Các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, đóng gói và vận chuyển thực phẩm. 

▪ Các đơn vị bán buôn, bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi…

▪ Các cơ sở thác dịch vụ thực phẩm như nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, khách sạn, bệnh viện...

Tư vấn chứng nhận iso

Nhìn chung, AHEAD đều khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức có hoạt động liên quan đến chuỗi cung ứng thực phẩm, dù là gián tiếp hay trực tiếp cũng cần phải nhận thức về ISO 22000:2018. 

Lợi ích doanh nghiệp có được khi đạt chứng nhận ISO 22000:2018

Thực phẩm bẩn, kém chất lượng được bán tràn lan khiến cho sức khoẻ của cộng đồng ngày một bị ảnh hưởng. Điều đó cũng ít nhiều khiến cho người tiêu dùng và xã hội khắt khe hơn đối với sự an toàn và chất lượng của các sản phẩm/dịch vụ thực phẩm. 

Trong bối cảnh này, doanh nghiệp nào có triển khai hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp và đạt được chứng nhận ISO 22000:2018 sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực như: 

▪ Thể hiện sự tuân thủ của doanh nghiệp với các yêu cầu của pháp luật về an toàn thực phẩm.

▪ Chứng minh được sản phẩm/dịch vụ thực phẩm của doanh nghiệp là an toàn với người sử dụng.

▪ Nâng cao doanh thu, tăng lợi nhuận nhờ tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. 

▪ Dễ dàng hơn trong việc nhận diện và kiểm soát những mối nguy hiện diện và tiềm ẩn.

▪ Hạn chế tối đa các nguy cơ sai lỗi và rủi ro nghiêm trọng ảnh hưởng tới an toàn vệ sinh thực phẩm.

▪ Tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực xử lý sai lỗi và rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm. 

▪ Là “tấm giấy thông hành” giúp doanh nghiệp thực hiện thương mại quốc tế.

▪ Tạo năng lực cạnh tranh, giảm nguy cơ bị khiếu nại từ khách hàng và các bên liên quan. 

▪ Là 1 cách để truyền thông, quảng bá hình ảnh và uy tín cho doanh nghiệp. 

▪ Giảm tần suất kiểm tra của các cơ quan chức năng. 

Khách hàng tiêu biểu của AHEAD

Bằng bề dày kinh nghiệm cùng năng lực chuyên môn, AHEAD đã thực hiện tư vấn ISO 22000:2018 và giúp cho hơn 1500+ Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm một cách hiệu quả và đạt được công nhận quốc tế. Khách hàng của AHEAD bao gồm cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp nước ngoài và các cơ quan của nhà nước như: Công ty CP sản xuất & XNK bao bì Thăng Long, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu, Công ty CP One One Miền Trung, Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất An An, Công ty Cổ phần XNK Dương Hồng...

Bên cạnh đó, AHEAD còn tham gia các Chương trình nâng cao năng suất chất lượng của Bộ Khoa Học và Công Nghệ trong dự án “Nhân rộng áp dụng tích hợp Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm (ISO 22000) với Hệ thống quản lý môi trường (ISO14001), kết hợp với công cụ cải tiến 5S cho các Doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm” và một số chương trình trọng điểm quốc gia khác.

AHEAD tư vấn, đào tạo ISO 22000:2018 cho Công ty bia Sài Gòn - Bến Tre

đào tạo iso 22000

Sau khi tư vấn thực hiện đánh giá thực trạng doanh nghiệp, AHEAD triển khai khóa đào tạo nhận thức tiêu chuẩn ISO 22000:2018 cho đội ngũ cán bộ của Công ty bia Sài Gòn - Bến Tre.

đào tạo iso 22000

Với sự giảng dạy, đào tạo nhiệt tình của các chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm của AHEAD, kết thúc khóa đào tạo, khách hàng nắm vững được các khái niệm, thuật ngữ, các nguyên tắc cơ bản và yêu cầu của ISO 22000:2018. 

Với tiền đề vững chắc này, Công ty bia Sài Gòn - Bến Tre đã nhanh chóng bắt tay vào xây dựng hệ thống văn bản, quy trình thủ tục của Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo ISO 22000:2018 một cách thành công và hiệu quả. 

Cam kết về chất lượng dịch vụ tư vấn của AHEAD 

Lựa chọn dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 22000:2018, AHEAD cam kết sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp sự uy tín và chuyên nghiệp nhất: 

▪ Cung cấp dịch vụ đa dạng, kịp thời, chi phí hợp lý, cạnh tranh. 

▪ Phong cách chuyên nghiệp, tư vấn sát thực, cụ thể, thuận tiện, chất lượng và hiệu quả khi áp dụng.

▪ 100% chuyên gia có chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng – Lead Auditor do các tổ chức uy tín trên thế giới cấp

▪ Các công việc chuyên môn tuân thủ theo các quy trình tư vấn quốc tế với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia, được công nhận bởi Exemplar Global (CPG).

AHEAD cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn để đạt được giấy chứng nhận 100% ở bất kỳ tổ chức chứng nhận nào.

▪ Hệ thống quản lý gọn nhẹ, hiệu quả, dễ áp dụng, đảm bảo doanh nghiệp nhận được chứng chỉ đúng thời gian mong muốn.

▪ Đảm bảo đúng tiến độ đề ra, nội dung công việc luôn có kế hoạch trước, có báo cáo tiến hành định kỳ và khắc phục cải tiến liên tục.

▪ Hỗ trợ từ xa trong các kỳ đánh giá hàng năm của doanh nghiệp.

▪ Tham gia miễn phí hoặc giảm phí các khóa đào tạo do AHEAD tổ chức.

Tổ chức/ doanh nghiệp đang có nhu cầu xây dựng và triển khai hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 có thể liên lạc với AHEAD qua hotline 0935 516 518 để được tư vấn kỹ lưỡng và báo giá chi tiết trong thời gian sớm nhất. 

☎️  Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn

- AHEAD Hà Nội (Trụ sở chính): Số 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

- AHEAD Hồ Chí Minh (VPĐD 1): 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. 

- AHEAD Đà Nẵng (VPĐD 2): 32 Tôn Thất Đạm, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Hotline: 0935 516 518

Email: info.isoahead@gmail.com

Bình luận:

Trụ sở chính: AHEAD Hà Nội

Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Phone:

0913567755 - 0919442077

Email:

sale@ahead.com.vn

VPĐD 1: AHEAD Hồ Chí Minh

8/29 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Phone:

0986.077.845

VPĐD 2: AHEAD Đà Nẵng

498 Bùi Trang Chước, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Phone:

0935.516.518