TL 9000 - HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VIỄN THÔNG

TL 9000 - HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VIỄN THÔNG

2023-05-08 14:04:43 875

Năm 1998,  Diễn đàn QuEST đã phát triển Hệ thống quản lý chất lượng TL 9000  để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng chuỗi cung ứng của ngành viễn thông trên toàn thế giới… Thiết lập và duy trì một bộ yêu cầu QMS viễn thông chung, giúp giảm số lượng tiêu chuẩn cho ngành.

TL9000 LÀ GÌ?

TL 9000 là một hệ thống quản lý chất lượng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về chuỗi cung ứng của ngành viễn thông. Hệ thống nhằm đảm bảo chất lượng bằng cách xác định các yêu cầu hệ thống trọng tâm đối với thiết kế, phát triển, sản xuất, phân phối, triển khai và bảo trì các sản phẩm và dịch vụ viễn thông. Nó cũng cung cấp một hệ thống đo lường để theo dõi hiệu suất và cải thiện kết quả.

Chứng nhận TL 9000 trở thành giải pháp một cửa cho các nhà cung cấp ngành viễn thông đang muốn thể hiện cam kết của họ đối với các tiêu chuẩn chất lượng.

ĐỐI TƯỢNG CỦA TL 9000

Tổ chức trong chuỗi vòng đời sản phẩm bao gồm: Thiết kế, phát triển, sản xuất, phân phối, cài đặt và bảo trì các sản phẩm – dịch vụ:

       ◾ Phần cứng: Điện thoại, máy tính, tai nghe,dây sạc, bộ chuyển đổi nguồn…
       ◾ Phần mềm: Hệ điều hành cho thiết bị TTTT, phần mềm quản lý công việc, phần mềm diệt vi rút…
       ◾ Dịch vụ: Thiết kế, lưu trữ, duy trì trang thông tin điện tử. Bảo hành – bảo trì, đào tạo CNTT…

LỢI ÍCH CỦA CHỨNG NHẬN TL 9000

Việc áp dụng hệ thống quản lý TL 9000 cho phép công ty của bạn thể hiện sự tuân thủ các tiêu chuẩn cao theo yêu cầu của ngành viễn thông và công nghệ thông tin và truyền thông. Nó cũng hỗ trợ xác nhận chất lượng của các quy trình, sản phẩm và dịch vụ của bạn. TL 9000 cho phép công ty của bạn tạo ra giá trị cho khách hàng và các bên liên quan thông qua cải tiến liên tục, quan hệ đối tác chiến lược và các tiêu chuẩn cao đạt được thông qua một hệ thống đo lường vững chắc.

Nhiều người mua yêu cầu nhà cung cấp thiết bị phải được chứng nhận TL 9000 vì điều này đảm bảo rằng sản phẩm của họ đáng tin cậy – do đó, chứng nhận TL 9000 là cần thiết cho các doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực sản xuất sản phẩm và dịch vụ viễn thông hoặc công nghệ thông tin và truyền thông.

QUY TRÌNH TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TL 9000

Quy trình Chứng nhận TL 9000 khá đơn giản và dễ hiểu với các giai đoạn và nhiệm vụ được xác định rõ ràng. Quá trình này có thể mất từ ​​6 - 18 tháng, tùy thuộc vào quy mô của tổ chức, mức độ hoàn thiện của hệ thống quản lý chất lượng, sự phân tán về mặt địa lý của các hoạt động, nguồn lực sẵn có và các hạng mục để được chứng nhận TL 9000.

       ◾ Chuẩn bị trước khi chứng nhận: Doanh nghiệp cần tìm hiểu các yêu cầu của TL 9000, Chọn tổ chức chứng nhận, Xác định phạm vi chứng nhận, thực hiện đánh giá trước và lên lịch kiểm tra đánh giá TL 9000 chính thức. 
       ◾ Đăng ký RMS
       ◾ Đánh giá chứng nhận
       ◾ Cấp Giấy chứng nhận tuân thủ TL 9000

Hãy liên hệ với chúng tôi để bắt đầu hành trình tư vấn chứng nhận của bạn:

Ms. Mỹ Hạnh: 0935.516.518

Ms. Hải Trường: 0986.077.845

Công ty TNHH Tư vấn Quản lý và Phát triển Doanh nghiệp Á Châu
1. Trụ sở chính: AHEAD Hà Nội:  Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
2. VPĐD 1, AHEAD Hồ Chí Minh: 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. Bình Thạnh
3. VPĐD 2, AHEAD Đà Nẵng: Số 498 Bùi Trang Chước, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

  • Từ khóa:

Bình luận:

Trụ sở chính: AHEAD Hà Nội

Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Phone:

0913567755 - 0919442077

Email:

sale@ahead.com.vn

VPĐD 1: AHEAD Hồ Chí Minh

8/29 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Phone:

0986.077.845

VPĐD 2: AHEAD Đà Nẵng

498 Bùi Trang Chước, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Phone:

0935.516.518