Khóa đào tạo Online Đánh giá nội bộ ISO/IEC 20000:2018

Khóa đào tạo Online Đánh giá nội bộ ISO/IEC 20000:2018

2021-07-09 14:28:04 445

Nội dung được trình bày trong khóa học này tạo cơ sở cho một cách tiếp cận tổng hợp và có hệ thống đối với việc quản lý dịch vụ công nghệ thông tin. Khóa học cũng cho phép người tham gia hiểu được các yêu cầu của tất cả các yếu tố trong Tiêu chuẩn ISO/IEC 20000:2018.

Khóa học xem xét các lợi ích của việc áp dụng Hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin và tính tương thích với hệ thống quản lý khác.

Cung cấp sự hiểu biết về các yêu cầu của ISO/IEC 20000: 2018 cho bất kỳ ai tham gia vào việc xác định, lập kế hoạch, đánh giá, triển khai hoặc quản lý hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) dựa trên ISO/IEC 20000: 2018.

khóa đào tạo online đánh giá nội bộ ISO/IEC 20000:2018 

TẠI SAO BẠN NÊN THAM DỰ KHÓA HỌC

Khóa học này phù hợp với:

- Bất kỳ ai tham gia vào việc xác định, lập kế hoạch, đánh giá, triển khai hoặc quản lý hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) dựa trên ISO/IEC 20000: 2018.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những nội dung quan trọng như:

- Mô tả một SMS

- Giải thích tại sao SMS lại quan trọng và lợi ích của nó

- Giải thích nền tảng của ISO / IEC 20000:2018 và kết quả dự kiến ​​của nó

- Nhắc lại các thuật ngữ và định nghĩa được sử dụng

- Xác định các khái niệm và cấu trúc chính của ISO/IEC 20000:2018

- Xác định các yêu cầu chính của ISO/IEC 20000:2018

- Nhận biết lộ trình đến chứng chỉ

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

- Hiểu các khái niệm và yêu cầu chính của ISO/IEC 20000:2018

- Mô tả loạt tiêu chuẩn ISO/IEC 20000:2018 với các thuật ngữ và định nghĩa liên quan

- Xác định các cơ hội để tối đa hóa năng suất của các dịch vụ của tổ chức thông qua hoạt động của SMS

- Hiểu quy trình chứng nhận ISO/IEC 20000:2018 và cách quy trình này có thể giúp thể hiện cam kết của bạn đối với việc quản lý dịch vụ

- Xác định các lĩnh vực phổ biến trong ISO/IEC 20000:2018 hỗ trợ bạn tích hợp SMS của mình với các hệ thống quản lý khác như ISO 9001 và ISO /IEC 27001:2013

- Truyền đạt những lợi ích của việc triển khai SMS trong tổ chức của bạn để cải thiện việc cung cấp dịch vụ của bạn cho khách hàng

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

- Nếu đơn vị là khách hàng của AHEAD thì dc giảm 10% học phí

- Đơn vị có 3 người tham dự trở lên thì giảm 5% học phí

- Hình thức học: Online

ĐĂNG KÝ KHÓA ĐÀO TẠO ONLINE

1. Trụ sở chính: AHEAD Hà Nội

Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

☎️ 0332340426

✉phuongmkt.ahead@gmail.com

2. VPĐD 1: AHEAD Hồ Chí Minh

8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. Bình Thạnh

☎️ 0933096426 - 0931796188

✉ vanpham.ahead@gmail.com

3. VPĐD 2: AHEAD Đà Nẵng

 Số 32 Tôn Thất Đạm, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

☎️ 0236.6559 658 - 0935 516518

✉ ahead1.danang@gmail.com

Bình luận:

Trụ sở chính: AHEAD Hà Nội

Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Phone:

 0332340426

Email:

phuongmkt.ahead@gmail.com

VPĐD 1: AHEAD Hồ Chí Minh

8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. Bình Thạnh
Phone:

0933096426 - 0931796188

Email:

vanpham.ahead@gmail.com

VPĐD 2: AHEAD Đà Nẵng

Số 32 Tôn Thất Đạm, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Phone:

 0236.6559 658 - 0935 516518