CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN NHÀ CUNG ỨNG CỦA MANGO

CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN NHÀ CUNG ỨNG CỦA MANGO

2023-09-21 11:08:10 765

MANGO là thương hiệu thời trang high-street quốc tế, đặc trưng bởi phong cách sang trọng, trưởng thành với chất lượng và mức giá phù hợp với nhóm khách hàng thành thị. MANGO cam kết duy trì và thực hiện Bộ Quy tắc Đạo đức và Ứng xử có trách nhiệm với tất cả nhà cung cấp của mình để tạo nền tảng phát triển bền vững, có trách nhiệm với xã hội. 

Đối tượng áp dụng Quy tắc Đạo đức và Ứng xử Có trách nhiệm cho nhà cung ứng của MANGO

Tiêu chuẩn này áp dụng cho tất cả nhân viên thuộc tập đoàn MANGO: nhà cung cấp, thầu phụ, đối tác kinh doanh, bên nhượng quyền, cộng tác viên và bất kỳ ai đại diện cho MANGO.

chứng nhận tiêu chuẩn nhà cung ứng của mango

Các yêu cầu của Bộ quy tắc Đạo đức và Ứng xử của MANGO

MANGO yêu cầu các nhà cung cấp tiến hành các hoạt động của họ một cách có trách nhiệm, và thực hiện mọi nỗ lực để bảo vệ con người và môi trường.

Các yêu cầu của Bộ quy tắc Đạo đức và Ứng xử của MANGO bao gồm:

1. Điều kiện làm việc

- Điều kiện làm việc công bằng, đàng hoàng và phù hợp với pháp luật hiện hành.

- Không sử dụng lao động trẻ em.

- Tuân thủ thời gian làm việc và nghỉ ngơi theo quy định của quốc gia sở tại.

- Thù lao công bằng

- Quan hệ việc làm được thiết lập trong một cách bình đẳng, bảo vệ quyền và nguyên tắc của con người.

- Không chấp nhận hành vi quấy rối dưới bất kỳ hình thức nào

2. Sức khỏe và an toàn

- Môi trường làm việc lành mạnh

- Không ngừng cải tiến các điều kiện sức khỏe, an toàn và phúc lợi.

- Tích hợp sự an toàn và phúc lợi của nhân viên trong tất cả các hoạt động của họ để giảm thiểu rủi ro, ngăn ngừa bất kỳ tổn hại hoặc bệnh tật nào liên quan đến hoạt động nghề nghiệp.

3. Đối xử bình đẳng và không phân biệt đối xử

Đối xử bình đẳng và cơ hội công bằng cho nhà cung cấp, từ chối mọi hình thức phân biệt đối xử, trực tiếp hoặc gián tiếp. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, địa vị xã hội, hộ tịch, quốc tịch, chính kiến hoặc trách nhiệm gia đình.

4. Phát triển chuyên môn

Phát triển chuyên môn liên tục cho tất cả nhân viên, thúc đẩy cải thiện kỹ năng để phục vụ công việc.

5. Quan hệ với bên thứ 3

- Từ chối các tình huống xung đột lợi ích.

- Không cung cấp hoặc nhận quà tặng, ưu đãi, lời mời hoặc đối xử đặc biệt.

- Từ chối bất kỳ hình thức hối lộ nào.

- Đảm bảo rằng các mối quan hệ với các bên thứ ba (quan chức nhà nước, công ty tư nhân hoặc cá nhân) luôn luôn độc lập, minh bạch.

- Không chấp nhận/thực hiện các khoản thanh toán và thu tiền bất hợp pháp.

chứng nhận tiêu chuẩn nhà cung ứng của mango

6. Cạnh tranh công bằng

- Không lợi dụng các tình huống có lợi để tham gia vào việc cạnh tranh không lành mạnh, giành lợi thế không lành mạnh bằng cách vi phạm pháp luật hoặc thực hiện các hành vi không trung thực hoặc gian lận.

- Cam kết hoàn thành các hợp đồng và các điều kiện đã thoả thuận.

- Không dung thứ cho các hành động tẩy chay nhà cung cấp hoặc khách hàng.

7. Sở hữu trí tuệ

Tôn trọng sở hữu trí tuệ, bản quyền, bằng sáng chế, giấy phép và nhãn hiệu. Thực hiện các biện pháp để bảo vệ nó, bao gồm: giám sát, kiểm soát và nâng cao nhận thức của nhận viên.

8. Tuân thủ pháp luật

- Tôn trọng các chính sách và quy định pháp luật

- Tôn trọng các quyền con người được quốc tế công nhận

9. Bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư

- Dữ liệu cá nhân sẽ không bị tiết lộ hoặc được xử lý trừ khi yêu cầu hợp pháp.

- Bảo mật thông tin lưu trữ để ngăn chặn sự thay đổi, mất mát, tham vấn, sử dụng, truy cập trái phép thông tin.

- Không mua bán dữ liệu cá nhân

10. Môi trường và bền vững

- Tuân thủ Quy tắc xã hội, việc làm và ứng xử với môi trường.

- Kiểm soát tác động đối với môi trường, đặc biệt là tác động tạo ra thông qua việc sử dụng các sản phẩm hóa học trong quá trình sản xuất và phân phối.

- Giảm thiểu tiêu thụ tài nguyên, giảm phát thải khí nhà kính, phá triển bền vững.

- Tuân thủ các cam kết được thiết lập trong Chính sách Môi trường

- Thúc đẩy việc sử dụng các quy trình bền vững và sợi bằng cách cam kết sản phẩm giảm tác động đến môi trường.

- Không sử dụng chất độc hại đối với sức khỏe của nhân viên và khách hàng trong sản phẩm.

11. Trách nhiệm tài chính và pháp luật

- Tuân thủ quy định về thuế và phản ánh việc ghi chép các giao dịch kế toán trong báo cáo tài chính, dựa trên luật pháp hiện hành ở mỗi quốc gia một cách hoàn toàn minh bạch.

- Đảm bảo tính minh bạch hoàn toàn với thị trường: chính xác và đầy đủ, không lừa dối và không làm sai lệch thực tế.

Các doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn chứng nhận Bộ quy tắc Đạo đức và Ứng xử của MANGO, xin vui lòng liên hệ:

Ms.Phương: 0987.953.530

* Văn phòng AHEAD:

- Hà Nội: Số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

- Đà Nẵng: 498 Bùi Trang Chước, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

- Hồ Chí Minh: 8/29 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • Từ khóa:

Bình luận:

Trụ sở chính: AHEAD Hà Nội

Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Phone:

0913567755 - 0919442077

Email:

sale@ahead.com.vn

VPĐD 1: AHEAD Hồ Chí Minh

8/29 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Phone:

0986.077.845

VPĐD 2: AHEAD Đà Nẵng

498 Bùi Trang Chước, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Phone:

0935.516.518