Lợi ích của áp dụng và chứng nhận ISO 9000

Lợi ích của áp dụng và chứng nhận ISO 9000

2018-09-11 00:00:00 11960
  • TẠI SAO PHẢI ÁP DỤNG ISO?

    Có câu nói Chất lượng là chìa khoá cho sự thành công!!! Sự thoả mãn của khách hàng luôn là điểm lưu tâm từ khâu đầu đến khâu cuối trong sản xuất hay trong dịch vụ bao gồm cả dịch vụ hậu mãi, và mục đích cuối cùng là Hệ Thống Quản Lý chất lượng Toàn Diện.

    Các tổ chức, Cơ quan thuộc mọi ngành nghề hiểu rằng việc thực hiện Hệ Thống Quản Lý chất lượng Toàn Diện theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9000 đã được công nhận sẽ góp phần cải thiện hoạt động chất lượng, cải thiện uy tín và thương hiệu và tăng lợi nhuận (hoạch định rõ ràng hành động khắc phục và phòng ngừa, khuyến khích cải tiến liên tục, hướng vào hệ thống quản lý và hệ thống văn bản để chứng minh tính hiệu lực của toàn bộ hệ thống).

    CÁC LỢI ÍCH CHÍNH CỦA ISO 9000

    Tạo nền móng cho sản phẩm có chất lượng:

    "Một hệ thống quản lý tốt sẽ tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt".

    • ISO 9000 giúp định hướng các hoạt động theo quá trình.
    • ISO 9000 giúp quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh một cách có hệ thống và có kế hoạch.
    • ISO 9000 giúp giảm thiểu và loại trừ các chi phí phát sinh sau kiểm tra, chi phí bảo hành và làm lại.
    • ISO 9000 giúp cải tiến liên tục hệ thống chất lượng và cải tiến liên tục chất lượng sản phẩm.

      Tăng năng suất và giảm giá thành:

    • ISO 9000 cung cấp các phương tiện giúp cho mọi người thực hiện công việc đúng ngay từ đầu để giảm thiểu khối lượng công việc làm lại.
    • ISO 9000 giúp kiểm soát chi phí xử lý sản phẩm sai hỏng, giảm lãng phí về thời gian, nguyên vật liệu, nhân lực và tiền bạc.
    • ISO 9000 giúp giảm được chi phí kiểm tra cho cả Doanh nghiệp và khách hàng.

    Tăng năng lực cạnh tranh:

    • ISO 9000 giúp Doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh thông qua việc chứng tỏ với khách hàng rằng: các sản phẩm họ sản xuất phù hợp với chất lượng mà họ đã cam kết.
    • ISO 9000 giúp Doanh nghiệp quản lý hiệu quả nguồn nhân lực, tích luỹ những bí quyết làm việc – yếu tố cạnh tranh đặc biệt của kinh tế thị trường.

     Tăng uy tín của Doanh nghiệp về chất lượng:

    • ISO 9000 giúp Doanh nghiệp nâng cao hình ảnh về một hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn mà khách hàng và người tiêu dùng mong đợi, tin tưởng.
    • ISO 9000 giúp Doanh nghiệp chứng minh chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng.
    • ISO 9000 giúp Doanh nghiệp xác định hiệu quả quá trình, phân tích, đánh giá sản phẩm, ra quyết định quản lý, cải tiến hiệu quả hoạt động, nâng cao sự thoả mãn khách hàng thông qua những dữ liệu có ý nghĩa.

Liên hệ Hotline tư vấn hỗ trợ: 0931796188

  • Từ khóa:

Bình luận:

Trụ sở chính: AHEAD Hà Nội

Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Phone:

0913567755 - 0919442077

Email:

sale@ahead.com.vn

VPĐD 1: AHEAD Hồ Chí Minh

8/29 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Phone:

0986.077.845

VPĐD 2: AHEAD Đà Nẵng

498 Bùi Trang Chước, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Phone:

0935.516.518