AHEAD Hà Nội - Trợ lý Marketing

AHEAD Hà Nội - Trợ lý Marketing

2018-01-04 00:00:00 3801

1. Ngành nghề: Trợ lý Marketing

2. Yêu cầu công việc:
- Tìm kiếm các thông tin về các doanh nghiệp: Nội dung theo biểu mẫu MKT Report.
- Liên hệ qua điện thoại tìm hiểu nhu cầu xây dựng các hệ thống quản lý và phân loại khách hàng.
- Cập nhật nội dung, báo cáo và chuyển giao cho chuyên viên MKT chính theo Performance Tracking.
- Thực hiện các công việc khác trong thời gian làm việc như chuẩn bị tài liệu.
3. Yêu cầu trình độ, năng lực:
- Nữ sinh viên năm 3 hoặc 4 có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng sử dụng word, excel, tìm kiếm thông tin trên internet
- Trung thực, hòa đồng và ham học hỏi.
4. Các điều kiện làm việc:
- Được cung cấp điện thoại, máy tính, danh sách doanh nghiệp
- Được đào tạo 1 tuần về các nội dung công việc cần thực hiện
- Được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn để thực hiện công việc
5. Các chế độ được hưởng:
-Theo thời gian làm việc: 10.000 VNĐ/ 1h làm việc
-Theo khách hàng tiềm năng tìm được: 15.000 VNĐ/ khách hàng
-Theo hợp đồng có được từ khách hàng tiềm năng: 150.000 VNĐ/ hợp đồng.
-Được tham gia vào môi trường làm việc năng động và có hội học hỏi rèn luyện kỹ năng.
-Được tham gia các hoạt động, các sự kiện của Công ty.
-Có cơ hội được tuyển dụng chính thức sau khi tốt nghiệp.
6. Số lượng                        : 01 người
7. Thời gian làm việc       : Bán thời gian.
8. Nơi làm việc                  : Hà nội
9. Hồ sơ gồm:   
      - Đơn xin việc viết tay;
      - Sơ yếu lý lịch;
      - Thẻ sinh viên (bản photo).
      - CMND (bản photo).
Các giấy tờ trên đều được công chứng hoặc xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong thời gian 06 tháng).
10. Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/03/2011
(Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm)
Ghi chú:
Khách hàng tiềm năng: Có quan tâm tới hệ thống quản lý chất lượng và/ hoặc có kế hoạch triển khai trong thời gian 12 tháng tới. Khách hàng tiềm năng phải được chuyên viên MKT chăm sóc tiếp theo xác nhận.
Hình thức chi trả: Hàng ngày, hàng tuần trợ lý đăng ký kế hoạch làm việc và báo cáo về kết quả công việc. Hàng tháng giám sát và chuyên viên MKT xác nhận kết quả công việc tính đến hết ngày 25 (thời gian, khách hàng, hợp đồng) làm căn cứ chi trả vào ngày 1 tháng tiếp theo.
Liên hệ:
Phòng Tổ chức hành chính
Công ty TNHH Tư vấn quản lý và phát triển doanh nghiệp Á Châu - AHEAD
Tầng 7, Toà nhà Qunimex, 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 39746048              

Website: https://iso-ahead.vn        

Email: mkt1@iso-ahead.vn

  • Từ khóa:

Bình luận:

Trụ sở chính: AHEAD Hà Nội

Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Phone:

0913567755 - 0919442077

Email:

sale@ahead.com.vn

VPĐD 1: AHEAD Hồ Chí Minh

8/29 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Phone:

0986.077.845

VPĐD 2: AHEAD Đà Nẵng

498 Bùi Trang Chước, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Phone:

0935.516.518